Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Khách sạn Trang Anh - cùng bạn hưởng trọn mùa du lịch Cát Bà

Mùa hè luôn tạo cảm giác nóng bức và căng thẳng, ai cũng muốn tìm cho mình một địa chỉ phù hợp để làm vơi đi sự ngột ngạt, khó chịu. Với lợi thế là sự kết hợp hài hòa giữa biển đảo và rừng nguyên sinh, Đảo Ngọc Cát Bà Hải Phòng sẽ cho bạn những giây phút thư thái sau những lo toan của cuộc sống thường ngày. Hãy đến với Cát Bà, bạn sẽ cảm nhận được bức tranh thiên nhiên tươi đẹp mà tạo hóa đã ban tặng cho nơi đây, một nơi đầy thơ mộng và chan chứa tình người.
 
Với địa thế tuyệt đẹp, nằm ngay giữa trung tâm thị trấn rất thuận tiện cho việc đi lại và thăm quan các địa danh nổi tiếng của Cát Bà. Nổi bật giữa những hàng phượng vĩ đang nở rực một góc trời, Khách sạn Trang Anh sẽ đưa bạn vào không gian thú vị, được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tuơi đẹp của Đảo Ngọc Cát Bà. Khách sạn Trang Anh gồm 7 tầng với 17 phòng nghỉ, các phòng đều có hướng nhìn rộng ra Cảng Cá và Vịnh Cát Bà hiền hòa, thơ mộng. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của du khách.
 
Phòng nghỉ rộng và đầy đủ tiện nghi
Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp luôn tận tình chu đáo để du khách cảm thấy thoải mái nhất khi đến với Trang Anh, đến với Đảo Ngọc Cát Bà.
 
Vịnh Cát Bà từ 1 góc nhìn của khách sạn
Khách sạn Trang Anh vừa được hoàn thiện, mọi trang thiết bị sử dụng hiện đại phù hợp với yêu cầu của thực khách. Đặc biệt, Khách Sạn Trang Anh có chi phí rẻ, phù hợp với nhiều du khách khi đến Cát Bà và lựa chọn nơi đây làm điểm dừng chân của mình.
Tại tầng 2 của khách sạn là nhà ăn máy lạnh, đến đây du khách sẽ được thưởng thức những đặc sản vô cùng hấp dẫn mà chỉ Cát Bà mới có : Mực một nắng, Sam 7 món, Bề bề rang muối …Nhà  hàng có không gian rộng, món ăn đa dạng, giá cả hợp lý. Khi đến đây khách hàng vừa thưởng thức những món ăn mang hương vị của biển vừa cảm nhận được hương vị cuộc sống qua những hành trình xuyên đảo thăm vườn Quốc Gia hay thả mình vào những con sóng khi yên bình khi dữ dội của Cát Bà. Khách Sạn Trang Anh luôn chào đón và phục vụ du khách một cách tốt nhất
Thông tin liên hệ:
Khách sạn Trang Anh
Địa chỉ: Số 175, đường 1/4, Thị trấn Cát Bà, Hải Phòng.
ĐT: 0313.688.468
Hotline :0914.958.567
Mail :hoteltranganhcb@gmail.com  


                                                                                    Bích Thủy ( kinhte24h)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét