Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Thiên Đường Nơi Đảo Ngọc...

Nằm cách thị trấn Cát Bà khoảng 500 mét. Tọa lạc trên bãi biển Cát Cò, Sunrise Resort Cát Bà là hòn đảo tinh túy, sang trọng, độc đáođược bao bọc bởi một vòng cung núi đá vôi ôm trọn bãi cát trắng và làn nước biển trong như ngọc. Lấy ý tưởng là khu rừng nhiệt đới vẫn còn nguyên sơ kết hợp với bãi cát trắng mịn trải dài 800 mét bờ biển độc lập giữa mênh mang biển trời. Sunrise Resort Cát Bà sẽ mang đến cho du khách cảm giác khác biệt khi sống giữa thiên nhiên tươi đẹp hoà quyện với nét hoang sơ của rừng và biển.
 
Cat ba Sunrire Resort  là khu nghỉ mát được sở hữu và quản lý bởi công ty Trường Bình Minh.
Sunrise Resort bao gồm hệ thống phòng nghỉ và biệt thự cao cấp. Với kiểu dáng thanh lịch được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang đậm nét cổ kính của các công trình kiến trúc Châu Âu, có pha chút gợi cảm trong kiến trúc Á Đông. Tất cả được bố trí một cách hợp lý và hoà hợp với khung cảnh thiên nhiên rực rỡ của đất trời.
Sunrise Resort Cát Bà nổi bật giữa không gian rộng lớn
Hiện nay, với 2 tòa nhà cùng 39 phòng nghỉ sang trọng, đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 4 sao, tất cả các phòng đều có ban công, cửa sổ để du khách có thể ngắm nhìn toàn bộ vịnh đảo trước mặt. Mỗi phòng đều được trang bị truyền hình qua vệ tinh, điện thoại quốc tế, điều hoà nhiệt độ, máy pha trà cà phê, phòng tắm đứng với vòi hoa sen và nước nóng. Phòng đặc biệt được trang bị bồn tắm thuỷ lực. Một số phòng được thiết kế đặc biệt dành riêng cho gia đình. Toàn bộ kiến trúc xây dựng và nội thất khu nghỉ mát sử dụng vật liệu có nguồn gốc tự nhiên với gỗ ốp tường, mái ngói và nền gạch nung.
 
Phòng nghỉ sang trọng, hiện đại
Hệ thống nhà hàng với không gian rộng, sức chứa lớn phục vụ các mục yêu thích của phương Tây và đặc sản châu Á. Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm với một thực đơn đa dạng các món ăn đư­ợc chế biến từ những nguyên liệu tư­ơi ngon do ngư­ời dân trong vùng đánh bắt, cùng với các loại rư­ợu nổi tiếng thế giới. Ngoài ra Khu nghỉ mát Cát Bà Sunrise còn có hệ thống dịch vụ hoàn hảobao gồm spa,quán bar, phòng tiệc, bể bơi và câu lạc bộ thể chất. 
 
Bể bơi nằm giữa khu nhà hàng và các phòng nghỉ trên bãi biển
Đi kèm với đó là sự kết hợp tour nghỉ dưỡng tại Sunrise Resort Cat Ba và tham quan khám phá khu dự trữ sinh quyển thế giới rừng Cát Bà cùng với du lịch tắm biển và ngắm cảnh trên vịnh Lan Hạ, thăm làng Việt cổ ở xã Việt Hải cũng làm cho chuyến du lịch thêm phần hấp dẫn và đầy ý nghĩa.
Vậy bạn còn chờ gì nữa, hãy đến với Sunrise Resort Cat Ba  để xua đi tất cả những căng thẳng và mệt mỏi sau một ngày dài với các hoạt động thú vị trên đảo.

Thông tin liên hệ :
 Công ty Cổ Phần Trường Bình Minh
Địa chỉ: Bãi tắm Cát Cò 3, Cát Bà, Hải Phòng
Điện thoại : 0313.887.360

                                                                        Bích Thủy ( Kinhte24h.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét