Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

tẩy trắng răng và những điều cần biết khi tẩy trắng răng



Màu răng sẫm dần theo tuổi do ngấm màu từ thức ăn,Bạn muốn có một hàm răng trắng bạn muốn biết chi phí tẩy trắng răng giá bao nhiêu?Hiệu quả mà tẩy tráng răng mang lại như thế nào?hãy đến với nha khoa Châu Thành sử dụng kỹ thuật tẩy trắng răng để có một hàm răng trắng đẹp như mơ

Hoạt chất chính trong thuốc tẩy trắng răng là oxy già dưới dạng Hydrogen Peroxide hay Carbamide peroxide, thuốc tẩy có pH hơi acid (pH ~ 6,5), vài loại có thêm phụ gia như ion Fluoride để giảm bớt ê buốt khi tẩy răng.
Các phương pháp tẩy trắng răng ?

Trước khi tẩy, bác sĩ nha khoa dùng một loại chất dẻo lấy dấu răng, tạo ra một hàm răng giả có kích thước và hình dáng giống hệt hàm răng người cần tẩy để làm máng tẩy. Máng tẩy gồm 2 loại:

- Máng cứng: Làm bằng nhựa trong, có thể đeo vào răng trong khi làm việc, sinh hoạt mà không bị trở ngại.

- Máng mềm: Làm bằng nhựa màu đục, thường đeo khi ở nhà.

Đến ngày hẹn, bệnh nhân được cạo vôi răng để lấy đi các chất bẩn và đánh bóng răng. Sau đó, bác sĩ cho thuốc tẩy (nồng độ thuốc tùy thuộc vào độ nhiễm sắc của răng) vào máng để lồng vào răng. Công đoạn này phải làm 4 lần, mỗi lần cách nhau 3 ngày, do bác sĩ nha khoa thực hiện ngay tại phòng khám. Giữa các lần này, bệnh nhân được phát thuốc (có nồng độ tẩy thấp) để về nhà tự bỏ vào máng tẩy, lồng vào răng. Một ca tẩy răng thường kéo dài 10-21 ngày.

Nếu bệnh nhân đã hài lòng với độ trắng của răng thì có thể kết thúc sớm hơn.câu hỏi đặt ra là chi phí tay trang rang gia bao nhieu ?


Trong quá trình tẩy, bệnh nhân thường có cảm giác hơi ê buốt, nhất là ở các răng cửa (đặc biệt là ở răng cửa dưới). Nếu cảm giác ê buốt kéo dài sau khi quá trình tẩy đã hoàn tất, bệnh nhân phải quay lại gặp bác sĩ nha khoa ngay.












Dịch vụ












Bảng giá




Tẩy trắng răng tại nhà




1.500.000 VND




Tẩy trắng răng bằng Lazer Zoom




3.000.000 VND






   

hình ảnh minh họa cho chi phí tay trang rang gia bao nhieu?

Những điều cần lưu ý trước khi tẩy trắng răng ?


Điều kiện để được tẩy trắng răng là răng không bị hư, sâu, vỡ nhiều hoặc có các mảng trám răng lớn,Hãy đến với nha khoa Châu Thành để có được chi phí tay trang rang Hợp lý nhất

Đối với trường hợp răng nhiễm sắc, chỉ nhận tẩy những người có độ nhiễm từ trung bình đến nhẹ.



Ngoài ra, những bệnh nhân sau cũng không nên tẩy răng vì rất dễ bị viêm tủy



- Mòn cổ răng.



- Răng bị rạn do ăn nóng, uống lạnh thường xuyên.



- Răng bị thiểu sản men.

Chúc các bạn vui.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét