Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Tẩy trắng răng có hại gì không?

Tẩy trăng răng giá bao nhiêu?có tại hại gì khi tẩy trắng răng? ở đâu áp dụng các phương pháp công nghệ cao nhất để tẩy trắng răng? tẩy trắng răng có nguy hiểm hay không? Hãy đến với chúng tôi nhakhoachauthanh chuyên về công nghệ tẩy trắng răng uy tín chất lượng là một trung tâm hàng đầu về làm răng thẩm mỹ.

Răng bạn bị vàng ố, bị đen khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp. Bạn định tẩy trắng răng nhưng không biết chi phí tay trang rang gia bao nhieu nhưng nghe nói tẩy trắng răng không tốt, ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe và răng miệng. Bạn không biết thông tin đó có chính xác không ? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

tay trang rang co hai gi khong
Ảnh mang tính minh họa

Việc tẩy trắng răng hiện nay là nhu cầu thẩm mỹ cần thiết của mọi người. Thế nhưng việc tẩy răng được thực hiện tràn lan tại các phòng nha tư nhân kém chất lượng: thiếu trang thiết bị, tay nghề kém, rồi bệnh nhân tự mua thuốc về tẩy... để lại nhiều hậu quả khôn lường, đó là gãy cổ chân răng, viêm tủy, bỏng lợi... Vì vậy không phải ai cũng có thể tẩy trắng răng được.

Bác sĩ nha khoa  khuyên những người có cổ chân răng bị mòn, thiểu sản men răng, răng sâu quá nhiều, phụ nữ có thai, người mắc bệnh đái tháo đường, trẻ dưới 18 tuổi không nên tẩy trắng răng. Chỉ có thể thực hiện phương pháp trên cho những người răng không bị hỏng, sâu, vỡ nhiều hoặc có các mảng trám trên răng.

Hiệu quả của việc tẩy răng trắng hay không phụ thuộc rất nhiều vào bệnh nhân, vào men răng của từng người. Nếu bạn muốn tẩy trắng răng hiệu quả và an toàn, bạn có thể đến trung tâm nha khoa Úc Châu để được tư vấn, thăm khám . Tại nha khoa Châu Thành có đầy đủ  trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại nước ngoài, hết lòng vì  bệnh nhân. Với Châu Thành, chất lượng và niềm tin khách hàng là động lực giúp chúng tôi phát triển.

Chúc các bạn vui.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét