Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

XÓA BỎ NỖI LO VỀ NÁM, TÀN NHANG, MỤN THỊT VỚI MÁY ULTRALIGHT CÔNG NGHỆ CAO

Việc làm đẹp từ lâu đã không còn là một khái niệm xa hoa đối với người phụ nữ hiện đại. Sắc đẹp và sức khỏe luôn là những điều quan trọng cần được gìn giữ và nâng niu. Chính thế khi da bạn xuất hiện những vết tàn nhang, nám, mụn thịt, đồi mồi … chứng tỏ da bạn đang trong quá trình lão hóa, do vậy bạn luôn mong muốn tìm được địa chỉ uy tín, tin cậy có công nghệ cao.
  
                        Xóa bỏ nỗi lo về nám, tàn nhang, mụn thịt.....
Thẩm Mỹ Hồng Kông là một trong những nơi làm đẹp uy tín tại Hà Nội nhiều năm liền được khách hàng trong và ngoài nước tin cậy và bình chọn là thẩm mỹ hàng đầu về hiệu quả với công nghệ cao.  Thẩm mỹ sẽ giúp bạn làm đẹp một cách dễ dàng bằng máy công nghệ cao nhất hiện nay.
Ultralight từ lâu đã được khẳng định về uy tín trong chuyên ngành làm đẹp da và dáng. Với công nghệ làm đẹp bằng Ultralight có khả năng trẻ hóa da, tái tạo tế bào gốc, làm săn chắc da, chống chảy sệ, giảm vết nhăn, chuyên trị sẹo rỗ, làm sạch nám, tàn nhang, và tẩy lông vĩnh viễn.Ứng dụng của máy Ultralight rất hiệu quả, không mất thời gian, chỉ một lần duy nhất công nghệ ánh sáng cao cấp thế hệ mới của Ultralight có khả năng vượt trội trong việc loại bỏ tận gốc các vết nám, tàn nhang, các vùng da bị sạm, các đốm đồi mồi, vết thâm, đốm nâu do lão hóa triệt để. Sau một liệu trình điều trị các tổ chức nám, tàn nhang được loại bỏ hoàn toàn, làn da trở nên trắng sáng do có sự tăng sinh collagen mạnh ở cả hai lớp nông và sâu của da. Lỗ chân lông se khít, sắc thái làn da được cải thiện. Đặc biệt hệ thống máy Ultralight được thiết kế hiện đại đảm bảo độ an toàn cao nên không gây bất kỳ tác dụng phụ nào trong và cả sau liệu trình điều trị.
              
                H/A : Máy Ultralight công nghệ cao của Thẩm Mỹ Hồng Kông
Vừa kích thích tăng sinh collagen, vừa tái tạo collagen ở cả hai lớp nông và sâu của da giúp làn da sáng và mịn hơn…
-Hiệu quả cao, không thời gian nghỉ dưỡng.
-Giải pháp đặc trị nám hoàn hảo cho mọi loại da
Công nghệ này không chỉ giúp bạn loại bỏ da nám ở bề mặt da mà còn ngăn ngừa nám quay trở lại, làn da khỏe mạnh, trắng sáng, căng mịn như được tái sinh.
Thông tin chi tiết liên hệ:
THẨM MỸ HỒNG KÔNG
 Địa chỉ: 51 Hàng Gà - Hà Nội
Điện thoại: (04) 3 824 6852 - (04) 3 923 3422
www.thammyhongkong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét