Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Đại lý chuyên cung cấp,phân phối sản phẩm thiết bị cảnh báo và khóa ga tự động suri

Thiết bị cảnh báo và khóa ga tự động suri


Giới thiệu:
Gas  là 1 trong những nguyên liệu đốt cháy phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên  cách thức sử dụng GAS an toàn và hiệu quả thì hầu như rất ít. Đa số  người tiêu dùng hay có thói quen không tốt như: quên khóa van GAS sau  khi không sử dụng, ít kiểm tra sự rò rỉ GAS vì khí GAS nặng hơn không  khí nên sẽ chìm xuống mặt đất, do đó chúng ta không nghe được mùi GAS.  Và một thói quen nguy hiểm nhất mà tất cả những người từng nấu bếp đều  có là: QUÊN TẮT BẾP KHI ĐÃ NẤU XONG.
Sau  những vụ nổ GAS liên tiếp gần đây, ai cũng thấy tác hại nghiêm trọng  của nó. Nhà cửa - tài sản tiêu tan, và điều quan trọng nhất nếu người  còn sống sót cũng mang những di chứng nặng nề do bị bỏng hoặc ngạt thở  do khí GAS. Các nhà khoa học đã bắt tay vào nghiên cứu và tìm được  nguyên nhân: KHÔNG PHẢI DO BÌNH GAS NỔ mà là do VAN GAS và dây dẫn làm  rò rỉ khí GAS. Khi lượng GAS rò rỉ ít, chúng ta không phát hiện, Đến lúc  khí GAS tích tụ nhiều thì chỉ cần 1 hành động tạo ra tia lửa dù rất nhỏ  như: bật quẹt GAS, bật đèn, mở quạt, mở GAS, nghe điện thoại .v.v.. là  sẽ bị nổ ngay lập tức. Từ những chi tiết nhỏ nhặt, do con người chủ quan  có thể để lại những hậu quả thảm khốc mà không ai ngờ trước được.

Thiết bị cảnh báo và khóa ga tự động suri là sản phẩm đa chức năng:

1.  Chế độ hẹn giờ tự động. (chúng ta chỉ cần chỉnh số phút cần nấu như 5  phút thì đúng 5 phút van GAS sẽ tự động khóa lại) Chức năng này là một  bước đột phá trong công nghệ hữu ích để phòng chống cháy nổ GAS.
2. Tự động khóa van GAS trong khi đang nấu nếu phát hiện rò rỉ khí GAS.
3.  Thiết bị cảnh báo và khóa ga tự động suri phòng cháy phát hiện có nguy cơ có thể gây cháy: do rò rỉ khí  GAS, do nhiệt độ, chập điện cháy, mùi khí lỏng độc hại: xăng, dầu, cồn,  thuốc xịt muỗi .v.v. Khi lượng khói bốc lên cao nhiều quá mức cho phép  thì bộ vi xử lý thiết bị sẽ cảnh báo bằng tiếng bíp bíp và tự động khóa  van GAS lại. Tiếng bíp vẫn kêu liên tục cho đến khi không còn nguy cơ  gây cháy nữa.
4. Tự động khóa GAS, khi chúng ta đã tắt bếp mà lại QUÊN KHÓA VAN GAS.
5. Thiết bị có chế độ sạc tự động, nếu cúp điện vẩn hoạt động trên 24 tiếng, và mỗi tháng sử dụng chưa tới 1 ký điện.
6. Thao tác lắp đặt sử dụng dễ dàng, chỉ với 1 động tác bấm nút khởi động ngay nơi lắp đặt bộ cảm ứng.

7.  Đặc biệt, nếu gian đình có trẻ nhỏ, vì bình gas thấp nên nhiều bé  nghịch vào bếp mở van GAS nhưng không biết đóng lại, thì van GAS sẽ tự  động khóa lại. Vì bộ cảm ứng chưa cho phép sử dụng GAS, do chúng ta chưa  bấm nút khởi động.

8.  Ngoài những giá trị thiết thực bảo vệ phòng chống cháy nổ khí GAS,  thiết bị van GAS an toàn kỹ thuật số SURI còn có một chế độ hậu mãi rất  tốt. Bảo hành đổi mới trong 18 tháng, không giống như những sản phẩm  khác chỉ đổi mới sau khi mua từ 3 cho đến 7 ngày, sau thời gian đó thì  sẽ bảo hành sửa chữa.

Nhưng  với SURI, chúng tôi cam kết chất lượng bằng chế độ bảo hành đổi mới,  nếu trong thời gian sử dụng 18 tháng, có trục trặc thiết bị, chúng tôi  sẽ đổi mới hoàn toàn. VAN GAS AN TOAN SURI đã mua bảo hiểm 2 tỷ đồng,  được khuyên dùng với thời hạn 5 năm.
Chi tiết sản phẩm:
Thiết bị cảnh báo & khóa gas tự động gồm 3 bộ phận chính :

1.Bộ điều khiển :
2. Van gas tự động :
3. Acquy dự phòng :


Sơ đồ lắp đặt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét