Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

CẤY GHÉP IMPLANT - GIẢI PHÁP HOÀN HẢO NHẤT ĐỂ PHỤC HỒI RĂNG

Là phòng khám hàng đầu về răng sứ thẩm mỹ và chỉnh nha, Nha khoa Châu Thành đã tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng bởi sự tân tâm, chu đáo của các bác sĩ giàu kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Bên cạnh những dịch vụ nha khoa phổ biến như nhổ răng, răng giả, lấy cao răng, hàn răng, … Thế mạnh của Nha khoa Châu Thành chính là dịch vụ cấy ghép Implant có hiệu quả cao. Các thao tác cẩn thận, khéo léo của các bác sĩ sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu và không đau đớn trong quá trình điều trị.
 
Đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm
Được  xây dựng ngay tại trung tâm quận Hoàn Kiếm, Nha Khoa Châu Thành có không gian phòng khám rộng rãi, thoáng mát cùng với trang thiết bị và dụng cụ  hiện đại được vô trùng tuyệt đối giúp khách hàng an tâm hơn khi đến chữa trị tại trung tâm.
 
Quy trình cấy ghép Implant thông thường
Hiện nay, việc lựa chọn Implant để thay thế cho răng đã mất được nhiều người quan tâm vì ưu điểm hơn so với các phương pháp truyền thống trước đây như cầu răng và hàm giả tháo lắp. Tại vị trí răng bị mất, một trụ Implant (bằng Titanium) được cấy ghép vào xương hàm và đóng vai trò như một chân răng. Phần trụ nhô ra khỏi lợi (nướu) được gắn một mão răng bằng sứ đúng kích thước và màu răng của bạn tạo thành một chiếc răng hoàn chỉnh, tự nhiên và vững chắc như một chiếc răng thật. Tại Nha khoa Châu Thành, các bác sĩ sử dụng hệ thống Implant Bio Horizons của Mỹ, được thiết kế với công nghệ Lazer – Lok tạo độ kết dính với xương và mô mềm một cách tối đa giúp tránh tụt lợi và tiêu xương.
 
Răng được cấy ghép Implant
Cấy ghép Implant mang lại cho bạn những điều ích lợi thực sự mà bạn có thể không ngờ đến. Với implant, bạn có thể: Thực hiện chức năng nhai gần với răng thật, cải thiện vẻ mặt một cách đáng kể, phát âm dễ dàng hơn, thoải mái như chưa hề bị mất răng và không còn những khó chịu do cảm giác hàm giả...
 
 Bác sĩ thực hiện một ca cấy ghép Implant
Tuy nhiên, để cấy ghép được một răng Implant tốt và thành công phải tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Theo Bác sĩ Phạm Văn Hòa ( Trung Tâm Nha Khoa Châu Thành) thì để có một ca cấy ghép Implant thành công, bác sĩ và bệnh nhân  phải tuân thủ theo các quy trình chuẩn và liên quan đến các yếu tố sau:
Tình trạng sức khỏe toàn thân và răng miệng của bệnh nhân tốt, bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu, bênh nhân phải tuân thủ một số chỉ định của bác sĩ trước và sau phẫu thuật. Trước khi thực hiện cấy ghép, các bác sĩ của Nha khoa Châu Thành sẽ khám chuẩn đoán và chụp phim, phân tích đặt Implant giả định.
 
Chuẩn đoán, phân tích đặt Implant giả định
 
Phòng phẫu thuật hiện đại, vô khuẩn
Nha Khoa Châu Thành đang sử dụng rất nhiều trang thiết bị tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, Pháp, Nhật nên việc cấy ghép Implant luôn đạt kết quả cao. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm, thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về nha khoa tại nước ngoài sẽ giúp bệnh nhân luôn thỏa mái, tự tin khi đến với Nha Khoa Châu Thành.
 
Trước và sau cấy ghép Implant
Cắm ghép 
Implant thường không đau, mức độ đau cũng sẽ tùy thuộc vào số lượng Implant cắm ghép, vị trí cắm và ngưỡng chịu đau của mỗi bệnh nhân. Ngoài ra, chi phí cho việc đặt Implant hợp lý, phù hợp với mọi người nên phương pháo này luôn được nhiều khách hàng lựa chọn.
Đến với Nha Khoa Châu Thành, các bạn sẽ được tư vấn và tìm giải pháp cho hàm răng khỏe đẹp của mình .

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ liên hệ: 36 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại :04.39.449.901- Hot line:0904.973.236
Website: www.nhakhoachauthanh.com            
                                  
                                                 VT ( kinhte24h.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét