Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

Khách sạn Nam Phương - điểm dừng chân cho bạn khi đến Cát Bà

Mùa hè đến là lúc bạn và người thân đang tìm kiếm cho mình một khu du lịch để tạm thời xua tan đi cái nóng nực, oi bức của mùa hè cũng như xua tan những lo toan, bận rộn của cuộc sống thường ngày. Bạn đang tìm kiếm cho mình một điểm dừng chân lí tưởng cho kì nghỉ du lịch này, hãy đến với khách sạn Nam Phương Cát Bà để tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên mà tạo hóa đã ban tặng cho hòn đảo này.
 
Khung cảnh khách sạn
Đến Hải Phòng bạn sẽ tận hưởng cảm giác mê đắm trước biển xanh bao la với bãi cát trắng phau và làn nước trong vắt. Màu xanh của núi rừng trùng điệp hòa quyện cùng màu xanh của biển đảo càng tôn thêm vẻ đẹp quyến rũ của cảnh quan thiên nhiên nơi đây. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, khách sạn Nam Phương có 10 phòng nghỉ rộng rãi đầy đủ tiện nghi đặc biệt các phòng đều được thiết kế hướng ra biển.

 
Phòng ngủ hướng ra biển
 Đến với Cát Bà, bạn sẽ cảm nhận sự hào phóng của gió biển phả ra mát rượi, nước trong xanh nồng nàn, tiếng sóng vỗ dịu êm, hít thở không khí trong lành và quên đi những âu lo của đời thường. Và chắc hẳn, chuyến hành trình sẽ đọng lại những ký ức khó phai khi bạn đặt chân đến Nam Phương. Đến Nam Phương bên cạnh việc nghỉ dưỡng, tắm biển, thưởng ngoạn cảnh quan thiên nhiên, hít thở không khí trong lành thì việc thưởng thức các món ăn chế biến từ hải sản ở nhà hàng của khách sạn Nam Phương cũng là nhu cầu và thú vui của du khách trong chuyến đi. Với nhiều món ngon như tôm hùm, cá hồng, sam, tu hài,…được chế biến bởi bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm. Ở đây bạn sẽ được hưởng những món ngon nhất của vùng miền biển với cung cách phục vụ tận tình nhất của nhân viên khách sạn. Ngoài ra, bạn có thể tham gia vào các chương trình vui chơi, giải trí của  khách sạn như câu lạc bộ đêm, spa, quán bar cạnh bể bơi. Nam Phương còn tổ chức các tour du lịch như tour Hạ Long, tour đi bộ xuyên rừng quốc gia, bạn sẽ có cơ hội được đi cùng và giao lưu với du khách nước ngoài. Bên cạnh đó còn có các tour ngắn khác như tour đi thăm vịnh Lan Hạ và Vườn quốc gia Cát Bà, cho thuê các phương tiện khi tham quan như tàu, ô tô với giá cả phải chăng. Hãy đến với Nam Phương để bạn và người thân hưởng trọn kì nghỉ tuyệt vời trên hành trình  khám phá đảo Cát Bà.

Thông tin liên hệ:
Khách sạn nam phương
Địa chỉ :số 188,Đường 1/4 ,TT. Cát Bà, Hải Phòng
ĐT: 0313.688.496   or    0313.888.561
DD: 01696941996

                                                  Thu Hoàn (Kinhte24h.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét