Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Khám phá vẻ đẹp Hồ Đại Lải cùng Hưng Hải hotel

Mùa hè đến là lúc bạn và người thân đang tìm kiếm cho mình một địa điểm du lịch để xua tan cái nóng oi bức của mùa hè và cả những vất vả lo toan của cuộc sống thường ngày, Hồ Đại Lải nơi được ví như một “viên ngọc quý”của Vĩnh Phúc.
 
Khung cảnh khách sạn Hưng Hải
Tọa lạc ngay bên hồ, khách sạn Hưng Hải sẽ là điểm dừng chân lí tưởng cho du khách trong cuộc hành trình du lịch của mình. Với một vị trí đẹp, khách sạn được thiết kế theo phong cách truyền thống kết hợp với hiện đại. Đó là những cảm nhận đầu tiên khi đến với Hưng Hải. Đạt tiêu chuẩn  3 sao gồm 60 phòng nghỉ với trang thiết bị hiện đại như ti vi, tủ lạnh, điều hòa, truyền hình vệ tinh… không khí trong lành và yên tĩnh, phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 90% các phòng đều hướng ra hồ đem đến cho du khách cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi như chính ngôi nhà của mình.
 
Phòng ngủ hiện đại với đầy đủ tiện nghi
Đến với Hưng Hải bên cạnh việc nghỉ ngơi du khách còn được thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn mang truyền thống Á- Âu. Nhà hàng của khách sạn thiết kế với kiến trúc “búp sen hồng”được bố trí ở tầng 1 và tầng 2 với sức chứa trên 100 người. Quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon mang hương vị bản địa, hay những món ăn hiện đại từ khắp các vùng miền do chính bàn tay khéo léo của các đầu bếp chuyên nghiệp đảm nhận đảm bảo sẽ mang đến một bữa ăn ngon với giá cả phải chăng.
 
Nhà hàng sang trọng và lịch sự
 Bên cạnh đó khách sạn còn có các khu vui chơi giải trí như: Karaoke, tắm hơi, vật lí trị liệu, câu lạc bộ bi a… Hệ thống trang thiết bị phòng Sauna, massage hiện đại sẽ mang lại cho bạn những phút giây thỏa mái. Ngoài ra, khách sạn Hưng Hải còn có hệ thống dịch vụ phong phú: tổ chức hội nghị,tiệc cưới, hội thảo, sân chơi tennis, vườn cảnh sinh thái, lửa trại. Hưng Hải tin rằng sẽ mang lại cho bạn một ngày cưới tuyệt vời lãng mạn và đáng nhớ nhất, đặc biệt với đội ngũ nhân viên năng động nhiệt tình, chuyên nghiệp cởi mở thân thiết sẽ giúp bạn hài lòng.
Hưng Hải luôn đặt “niềm tin, chất lượng, uy tín” của khách  sạn lên hàng đầu.Vậy còn chần chừ gì nữa hãy đến với Hưng Hải để bạn và người thân có được kì nghỉ trọn vẹn và đáng nhớ nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Khách sạn Hưng Hải
ĐC: Hồ Đại Lải, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
ĐT: 0211.3856.13
                                                 Thu Hoàn( kinhte24h.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét