Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

LÀM RĂNG IMPLANT Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

Để giải đáp cho câu hỏi lam rang implant o dau tot nhat Nha khoa Châu Thành đã xây dựng một hệ thống phòng khám cấy ghép implant chuyên nghiệp,hiện đại.

làm răng implant ở đâu tốt nhất? Bạn muốn biết mô hình trung tâm cấy ghép Implant hiện đại của các quốc gia tiên tiến trên thế giới đạt chuẩn quốc tế phải hội tủ đầy đủ các yếu tố nào ? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé


Anh minh họa

Trang bị hệ thống CT Scan và phần mềm cấy ghép Implant:
Đây là một tiêu chuẩn bắt buộc để đánh giá đó có phải là trung tâm implant đạt chuẩn quốc tế hay không và chỉ thông qua tiêu chuẩn này bạn mới có thể trực tiếp đánh giá được. Đây được xem là tiêu chuẩn vàng cho sự lựa chọn của bạn.


Hệ thống máy CT Scan

Để giải đáp cho câu hỏi lam rang implant o dau tot nhat Nha khoa Châu Thành đã xây dựng một hệ thống phòng khám cấy ghép implant chuyên nghiệp,hiện đại.


-Hệ thống CT và phần mềm cấy ghép implant cho phép :
+  Khảo sát hình ảnh 3 chiều của xương hàm
+  Đánh giá đúng chất lượng và số lượng xương
+  Đặt implant trong vị trí và hướng lí tưởng
+  An toàn tuyệt đối cho bệnh nhân, tránh những sai sót có thể xảy ra do đặt implant sai hướng.
-Đây là những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của Implant
+Chụp X quang cắt lớp 3 chiều khảo sát xương hàm
+Xác định chất lượng và số lượng xương hàm
+Phân tích  cắt lớp
+Xác định vị trí dây thần kinh

+Vị trí và hướng cắm implant lí tưởng

-  Hệ thống vô trùng tuyệt đối:
Cũng như các lĩnh vực y tế khác,nha khoa cũng đòi hỏi điều kiện vệ sinh vô trùng rất khắc khe. Khử trùng theo đúng qui trình hướng dẫn, mỗi bệnh nhân có bộ dụng cụ riêng và tuyệt đối tuân thủ qui định những dụng cụ chỉ sử dụng cho 1 bệnh nhân rồi bỏ, không tái sử dụng.
- Bác sĩ implant giỏi:
Được đào tạo hoàn chỉnh về cấy ghép Implant, kĩ thuật phục hình răng miệng.  Bác sĩ phải đáp ứng được mọi độ khó khăn, phức tạp của từng trường hợp. Kĩ năng phân tích hình ảnh trên film CT cũng không thể thiếu khi dựa trên hình ảnh 3 chiều của xương hàm để đánh giá đúng chất lượng và số lượng xương. Đây là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của điều trị Implant.
Thông thường ở những nước tiên tiến, để thực hiện quá trình cấy ghép và phục hình trên Implant có sự kết hợp giữa bác sĩ phẫu thuật miệng, bác sĩ phục hình và kĩ thuật viên labo chế tạo răng trên lâm sàng. Nhưng đôi khi, một bác sĩ chịu trách nhiệm cả việc cấy ghép và phục hình trên Implant.

Để giải đáp cho câu hỏi lam rang implant o dau tot nhat Trung tâm nha khoa Châu Thành chúng tôi đáp ứng tất cả các yêu cầu nêu trên để chăm sóc sức khỏe bệnh nhân tốt nhất

.
Chúc các bạn vui.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét