Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

CẮM GHÉP NHA KHOA - GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO NGƯỜI BỊ MẤT RĂNG

Cấy ghép răng implant là kỹ thuật thay thế răng bị mất tiên tiến nhất hiện nay,giải pháp tối ưu cho răng bị mất chỉ có tại Trung tâm nhakhoachauthanh

 

Nói chung, bất cứ ai mất răng (một răng, nhiều răng hay toàn bộ răng) đều có thể thực hiện gấy ghép răng được. Tuy nhiên để việc cấy ghép răng an toàn và thành công, trước khi cấy ghép, bác sĩ sẽ khám, chụp phim X Quang, xem xét và đánh giá kỹ tình trạng sức khỏe toàn thân và răng miệng bạn.


Sử dụng thuốc tẩy trắng răng với lượng lớn và dài ngày có thể gây ung thư lưỡi, vòm họng

                                                                ảnh mình họa

Kích thước và tính chất xương hàm chỗ mất răng của bạn là điều được quan tâm nhất. Xương hàm thuộc loại nào? Loại cứng (D1), cứng vừa phải (D2, D3) hay mềm xốp (D4). Xương hàm có bị tiêu nhiều không?...là các cơ sở để chọn loại implant.
 Nếu xương bị tiêu nhiều sau khi mất răng đó có thể là một trở ngại. Lúc đó cần ghép xương, nong xương… thì mới đủ khoảng để cấy ghép răng được.
 Tuổi cao: Không phải là vấn đề, tuổi rất cao mà còn khỏe mạnh, minh mẫn, xương hàm đủ  thì vẫn có thể “mọc răng” implant được. để đảm bảo cho một hàm răng đẹp bạn cần nghĩ đến làm trắng răng vậy
 tay trang rang gia bao nhieu?Cần thời gian bao lâu?
Tiểu đường không kiểm soát tốt: Làm chậm sự lành thương và dễ nhiễm trùng. Tuy nhiên, nếu uống thuốc đầy đủ, mức đường huyết kiểm soát tốt thì vẫn có thể cấy ghép răng implant.

Hút thuốc lá: Ảnh hưởng đến thành công của cấy ghép răng, bạn cần phải ngưng hút thuốc trước 1 tháng và 2 tuần sau khi cấy ghép răng.

Thói quen nghiến răng: Bạn cần phải mang máng nhai vào ban đêm khi ngủ để tránh ảnh hưởng đến răng cấy ghép.
Ngoài ra những người có van tim nhân tạo, bệnh máu ác tính, suy thận, bị ung thư đã di căn cũng không nên cấy ghép Implant.

Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét