Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Flamingo Đại Lải Resort - thiên đường du lịch của bạn

Cách trung tâm Hà Nội 45 km và sân bay Nội Bài 10 km, Flamingo Đại Lải Resort tọa lạc tại một vùng bán sơn địa nên thơ phía Bắc hồ Đại Lải, Vĩnh Phúc. //


 
Đêm Flamingo Đại Lải Resort lung linh, huyền ảo
Được thiên nhiên ban tặng phong cảnh non nước hữu tình, khí hậu trong lành, mát mẻ quanh năm cùng địa hình và hệ sinh thái phong phú. Đây chính là địa điểm hấp dẫn cho bạn và gia đình có những phút giây thỏa mái, thư giãn trong kì nghỉ của mình.

Trải dài trên diện tích 123 héc ta, Flamingo Đại Lải Resort (thuộc xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) được thiên nhiên ưu đãi hệ sinh thái vẹn nguyên hầu như không bị tác động bởi con người. Nơi đây sở hữu thiên nhiên tươi đẹp, đa dạng về địa hình, tài nguyên tự nhiên phong phú và cảnh quan độc đáo. Với 7 ngọn đồi, 6 cánh rừng, 5 km tiếp giáp mặt hồ Đại Lải, 4 bán đảo, 3 dòng suối, 2 hồ trung tâm và 1 hòn đảo của đàn chim hàng ngàn con, Flamingo Đại Lải Resort là một quần thể biệt thự mang tính nghỉ dưỡng cao cấp với sự đồng bộ về hạ tầng và các dịch vụ hoàn hảo đi kèm.
 
Không gian êm đềm, thơ mộng
Flamingo Đại Lải Resort được quy hoạch và thiết kế để khẳng định vị thế của một tổ hợp nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp hàng đầu với cảnh quan độc đáo, kiến trúc ấn tượng và hệ thống dịch vụ, tiện ích tiêu chuẩn quốc tế cùng phong cách phục vụ hoàn hảo. Vượt trội về chất lượng và đa dạng về chức năng, Flamingo Đại Lải Resort bao gồm: khu resort đẳng cấp, các biệt thự sinh thái 5 sao, hệ thống câu lạc bộ thể thao, giải trí, chăm sóc sức khỏe, nghệ thuật cao cấp, các cảnh quan nghệ thuật và hàng loạt trung tâm dịch vụ, tiện ích, công viên đặc sắc, đáp ứng mọi yêu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng của du khách.
 
Phòng ngủ tại Hilltop Villa
Sở hữu không gian rộng của 500 ha mặt nước, 10.000 ha rừng tự nhiên cùng sự tiện nghi của các công trình, Flamingo Đại Lải Resort trở thành một trong những địa điểm hấp dẫn cho việc tổ chức sự kiện lớn như hội nghị, hội thảo, triển lãm, ngày kỷ niệm của công ty… hay các bữa tiệc ấm cúng bên gia đình và người thân. Đến đây, khách hàng sẽ được đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng.
 
 Trung tâm hội nghị Conference Hall
Với dịch vụ lưu trú tại các villa sang trọng như Thiên Yến Villa, Lakeview Villa, Hilltop Villa, khách hàng sẽ không gian sinh hoạt ấm cúng và một bầu không khí an lành. Dịch vụ cho thuê biệt thự dài hạn, thẻ kỳ nghỉ… cùng những ưu đãi đặc biệt giúp khách hàng có những lựa chọn kỳ nghỉ dưỡng phù hợp. Ngoài ra, nơi đây còn có sự phục vụ chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
 
Biệt thự tại Flamingo Đại Lải Resort
Đáp ứng nhu cầu thưởng thức món ngon của thực khách, các nhà hàng cao cấp tại Flamingo Đại Lải Resort, đặc biệt là Bamboo Wings với sức chứa 300 người giúp bạn có nhiều lựa chọn. Nhận giải thưởng kiến trúc IAA của Mỹ, Bamboo Wings quyến rũ du khách bởi sự lịch lãm, sang trọng, tinh tế và linh hoạt trong bài trí phù hợp với từng sự kiện. Thêm vào đó, những món ăn Âu - Á với hương vị mới lạ, độc đáo được chế biến và trình bày khéo léo, đẹp mắt mang tới cho thực khách món ăn ngon. Nhà hàng còn có sân khấu nổi độc đáo để có thể kết hợp tổ chức các buổi hội họp, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc…
 
Nhà hàng Bamboo Wings với kiến trúc bằng tre độc đáo, dành nhiều giải thưởng quốc tế
 
Môi trường trong lành, nhiều cây xanh và hoa
Mục tiêu phát triển theo hướng thân thiện với môi trường , Flamingo Đại Lải Resort đã tăng cường xây dựng thêm nhiều hồ nhân tạo, trồng rừng, cải tạo đất. phát triển hệ thống vườn ươn, rau mầm cung cấp thực phẩm sạch tại chỗ. Sử dụng các giải pháp tiết kiệm năng lượng để tạo cho môi trường luôn sanh, sạch và đẹp.
 
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm
Vượt khỏi những tiêu chuẩn của một khu nghỉ dưỡng thông thường, Flamingo Đại Lải Resort tạo nên phong cách nghỉ dưỡng đích thực: đắm chìm trong thiên nhiên, thỏa mãn về tiện nghi và trải nghiệm không gian thư giãn, giải trí hoàn hảo. Đây chính là thiên đường du lịch cho bạn và gia đình.
Flamingo Đại Lải Resort:
Trụ sở: Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 211-224 5498; Fax: 211-385-6666
Văn phòng tại Hà Nội: 63 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 4-3928 5786; Fax: 4-3928 6388

                                                                            V.T (Kinhte24h.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét