Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Răng sứ Veneer - giải pháp thẩm mỹ tối ưu tại Nha Khoa Châu Thành

Làm thế nào để có được hàm răng đều đặn và trắng đẹp, đó cũng là mong muốn của rất nhiều người. Có rất nhiều phương pháp đã được thực hiện trước đây như: tẩy trắng, đắp mặt răng bằng composite, bọc răng sứ thẩm mỹ….

Trung tâm Nha Khoa Châu Thành với đội ngũ y, bác sĩ có chuyên môn uy tín và hệ thống thiết bị hiện đại sẽ mang lại vẻ đẹp tối ưu cho nụ cười của bạn. Hãy đến với Nha Khoa Châu Thành để được tư vấn và sử dụng dịch vụ làm đẹp răng VENEER-ULTRANEER. //
ULTRANEER còn được gọi là mặt dán sứ, là công nghệ phục hình nha khoa hiện đại nhất hiện nay. Được cắt bằng công nghệ CAD/CAM siêu âm từ thỏi sứ thủy tinh(crystal ceramic) siêu cứng, có khả năng chịu lực cao (độ cứng 900Mpa) và có thể đạt độ mỏng siêu việt(0,2- 0,6mm).

 ULTRANEER không cần mài răng quá nhiều khi làm thẩm mỹ nên rất phù hợp khi làm thẩm mỹ với răng có buồng tủy rộng và bệnh nhân ngại mài nhiều mô răng thật.  Bảo tồn được đa phần mô răng (nhất là mặt trong) nên cảm giác ăn nhai gần như không thay đổi không gây khó chịu và tránh các rủi ro về sức khỏe răng sau khi phục hình.

Mang lại nụ cười tươi sáng cho bạn
Bs. Phạm Duy Quang ( GĐ Trung tâm Nha Khoa Châu Thành) chia sẻ : Trước đây, đối với những trường hợp răng sậm màu nhiễm tetracycline nếu bạn ngại mài nhiều răng thật ảnh hưởng đến tủy răng thì đắp mặt bằng composite là một giải pháp đơn giản và ít tốn kém. Nhưng composite thường hay đổi màu sau một thời gian và không bền bằng răng sứ. ULTRANEER ra đời để giải quyết được vấn đề thẩm mỹ và độ bền theo thời gian. Tuy nhiên kỹ thuật làm VENEER sứ đòi hỏi tay nghề và trình độ bác sỹ khá cao phải thật chuẩn xác đồng thời bác sỹ phải có mắt thẩm mỹ và kinh nghiệm để tạo màu sắc từ bên trong vì bản chất VENEER sứ ánh màu răng thật từ bên trong và giá cao.

Tại trung tâm Nha Khoa Châu Thành với sự hổ trợ hệ thống ULTRANEER công nghệ CAD/CAM siêu tốc(tốc độ cắt bằng tốc độ âm thanh) giảm thiểu tối đa vi nứt , và đội ngũ bác sỹ nhiều kinh nghiệm trong vấn đề phục hình răng sứ thẩm mỹ đã tạo ra được những sản phẩm VENEER sứ đáp ứng được các yếu tố về độ bền độ khit khao và độ thẩm mỹ cao mang lại nhiều cơ hội cho các bạn có hàm răng chưa thật sự như ý.
Một số trường hợp điển hình có thể làm với ULTRANEER:

Phục hình thẩm mỹ răng cửa bị thưa.


Phục hình thẩm mỹ răng cửa bị sẫm màu và hình dáng không đều.


Thay thế các VENEER COMPOSITE bằng VENEER Sứ ULTRANEER.


Giải quyết các trường hợp tụt nướu, đen cổ răng khi làm răng sứ kim loại.


Phục hình thẩm mỹ cho răng bị thiểu sản men.


Phục hình thẩm mỹ răng nhiễm Fluor,tetracycline bằng ULTRANEER sứ.

Phục hình VENEER ULTRANEER sứ có nhiều ưu điểm là không mài nhiều mô răng thật hạn chế ê buốt và hạn chế ảnh hưởng đến tủy răng đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ cao. Nếu trước đây, bạn đã từng nghĩ đến phục hình thẩm mỹ nhưng ngại phải mài nhiều răng thật và sợ ảnh hưởng đến tủy răng như khi bạn bọc răng sứ thì kỹ thuật này sẽ phù hợp với bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Trung Tâm Nha Khoa Châu Thành
36 Hàm Long- Hoàn Kiếm – Hà Nội
ĐT: 04.3944.9901- Hotline: 0904.97.32.36
http://nhakhoachauthanh.com/


                                               VT (Nguồn : Nha Khoa Châu Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét