Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Khách sạn Anh Đức – Điểm dừng chân cho bạn khi đến du lịch Tam Đảo

Bạn và người thân đang tìm kiếm cho mình một địa điểm nghỉ ngơi hấp dẫn để xua tan đi cái nóng nực, oi bức cũng như những lo toan, bận rộn của cuộc sống thường ngày. Với không khí trong lành, mát mẻ, Tam Đảo - Vĩnh Phúc sẽ là sự lựa chọn sáng suốt của bạn trong mùa hè này. //

Tam Đảo được mênh danh là " Hòn Ngọc Đông Dương"
Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 86km với khí hậu độc đáo, bốn mùa trong ngày. Thiên nhiên và những dấu vết thời gian đã ban tặng cho nơi đây một khung cảnh tuyệt vời: vừa thơ mộng, u tịch, vừa hùng vĩ, huyền ảo trong cảnh mây gió, sương khói vờn trên đỉnh núi rồi sà xuống những thảm cỏ, những ngôi nhà ven sườn núi... Tam Đảo được đầu tư, phát triển các loại hình dịch vụ du lịch nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của du khách.


Không gian khách sạn thoáng mát và rất đẹp

Với vị trí địa lý thuận lợi, cảnh quan thơ mộng, không gian thoáng mát, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Khách Sạn Anh Đức sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho du khách khi đến khu du lịch Tam Đảo.


Không gian phòng nghỉ thoải mái và đầy đủ tiện nghi

Khách Sạn hiện tại có tổng số 13 phòng nghỉ. Trong đó có 9 phòng đôi, 3 phòng đơn và đặc biệt có 1 phòng rộng có thể nghỉ được từ 10-15 người phù hợp với những đoàn du lịch đi đông người,đi du lịch gia đình,họp lớp. Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như: tivi, tủ đồ, điều hoà không khí, tủ lạnh,truyền hình cáp,wifi miễn phí..... Tất cả đều được bố trí hài hoà, đẹp mắt. Không khí trong lành đem đến cho du khách có một giấc ngủ ngon và thư giãn, cho bạn cảm giác như đang ở chính ngôi nhà của mình vậy. Đặc biệt, từ ban công hay trong phòng nghỉ, du khách có thể quan sát toàn khu Du lịch Tam Đảo.


Không gian nhà hàng rộng và sạch sẽ

Ngoài việc phục vụ du khách được nghỉ nghơi một cách thoải mái nhất, khách sạn còn có khuôn viên nhà hàng rộng với sức chứa lên đến 60 người. Để phục vụ nhu cầu ẩm thực của du khách với những món ăn từ Âu sang Á, hay những món ăn mang đậm hương vị của núi rừng Tam Đảo. Các món ăn được chế biến bởi bàn tay của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp lâu năm nhiều kinh nghiệm sẽ cho du khách cảm nhận được hương vị, vẻ đẹp tinh tế qua từng món ăn.

Không chỉ dừng lại ở đó đến với khách sạn Anh Đức, quý khách còn có thể mua những sản vật Tam Đảo như mật ong, măng dấm, rượu chuối, rượu ong, hoa tươi…Với những đoàn khách đông có nhu cầu sinh hoạt tập thể bằng hình thức đốt lửa trại, ngay bên ngoài khách sạn có khoảng không gian rộng, bằng phẳng là nơi lý tưởng cho hoạt động này.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
KHÁCH SẠN ANH ĐỨC
Địa chỉ: Thôn 1 - Thị trấn Tam Đảo- Vĩnh Phúc
ĐT: 0211 3824 898
Hotline :  0978 217 097 -  0976 919 792



                                                   Bích Thủy (kinhte24h.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét