Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Implant giải pháp phục hồi cho răng bị mất

Bạn đang mất một hay nhiều răng? Bạn có vấn đề với hàm giả? Bạn không hài lòng với cầu răng của mình? bạn muốn biết chi phí lam rang implant gia bao nhieu ?Nếu không điều trị kịp thời và đúng cách, các răng liên quan sẽ bị ảnh hưởng t heo như: tiêu xương, xô lệch, thòng, trồi, lung lay,…

Cấy ghép nha khoa (Dental Implant) sẽ giúp bạn giữ mãi nụ cười. Implant sẽ thay thế răng đã mất với hình dáng và cảm giác như răng thật. Ăn, nói thoải mái mà không phải chịu những bất tiện do hàm giả tháo lắp hay do mất răng gây ra.
Cấy ghép nha khoa là dành cho bạn?
Cấy ghép nha khoa là chỉ định điều trị đầu tiên cho việc thay thế một hay nhiều răng đã mất. Hàng nghìn người Việt Nam trong hàng triệu người trên thế giới đã sử dụng Implant MIS để đem lại nụ cười và sự tự tin vốn có. Nha sĩ sẽ giúp bạn quyết định chọn Implant nếu đó là giải pháp đúng đắn cho bạn.
Khi bạn mất một răng:
Nếu bạn chỉ mất một răng, Implant là lựa chọn thay thế hiệu quả so với cách làm cầu răng thông thường. Cấu răng thông thường cần phải mài nho3hai răng thật hai bên để làm trụ cầu, với thời gian trụ cầu này có thể bị hư hỏng và phải làm lại cầu răng khác. Cấy ghép nha khoa là lựa chọn tốt nhất, một Implant sẽ thay thế răng đã mất cùng lúc ngăn ngừa tiêu xương bảo đảm sự tồn tại lâu dài và khỏe mạnh của răng hai bên.
Khi bạn mất nhiều răng:
Một số implant được đặt (ít hơn hoặc bằng số răng mất) và trên đó các răng giả hoặc cầu răng được gắn cố định đem lại thẫm mỹ và chức năng như răng thật. Implant sẽ giúp cho xương, nướu (lợi) của bạn không bị tiêu theo thời gian, nhờ đó ngăn chặn tuổi già đến sớm. Bạn không cần phải mang hàm giả tháo lắp: lỏng lẻo, vướng víu, các móc kim loại làm hư răng thật.
Khi bạn mất toàn bộ răng:
Chỉ cần đặt từ 2 đến 6 Implant sẽ có thể giữ vững hàm giả của bạn. Bạn sẽ thoải mái và tự tin khi ăn uống, nói cười mà không cần phải dùng keo dán hoặc đệm hàm giả thường xuyên.
Với các phương pháp phục hình khác nhau, MIS giúp nha sĩ lự a chọn giải pháp tối ưu cho bạn như: locator, ball attachment, dolder bar.
Cấy ghép nha khoa (Dental Implant) là gì?
Implant là một trụ bằng titanium với hình dáng giống chân răng được cấy ghép vào trong xương hàm. Implant sẽ được xương hàm bám chặt xung quanh và trở thành một phần thân thể. Phía trên Implant, mão, cầu răng hoặc hàm giả sẽ được gắn lên thay thế răng đã mất.
So sánh giữa hai phương pháp làm Implant và làm cầu răng ta thấy: Implant được cấy ghép ngay vào vị trí mất răng và không phải tác động đến các răng nguyên vẹn kế cận. Ngược lại, để làm cầu răng, các răng thật kế cận khoảng mất răng sẽ phải mài nhỏ để làm trụ cho cầu răng, việc lấy tủy răng bị mài là điều khó tránh khỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét