Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

NHA KHOA CHÂU THÀNH MANG LẠI NỤ CƯỜI HẠNH PHÚC


Phòng khám nhakhoachauthanh Là phòng khám hàng đầu về làm răng implant và chỉnh nha, Nha khoa Châu Thành đã tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng trong suốt hai năm qua bởi sự tân tâm, chu đáo của các bác sĩ giàu kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp



Ngày nay, khái niệm làm đẹp không chỉ dừng lại ở việc chăm sóc da, trang điểm và phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu nhìn vào một khuôn mặt, bạn sẽ thấy hàm răng và nụ cười có sự ảnh hưởng khá lớn đến tổng thể. Một hàm răng sáng khỏe sẽ giúp bạn luôn tự tin trong giao tiếp hàng ngày và đó chính là bí quyết để bạn luôn đẹp trong mắt người đối diện. Bên cạnh đó, hàm răng đẹp là sự biểu hiện cho một sức khỏe tốt. Đó là lí do vì sao ngày nay, nhiều người tìm đến các bệnh viện, phòng khám nha khoa để được tư vấn về cách làm đẹp. Lingo xin giới thiệu với bạn một địa chỉ uy tín – Nha khoa Châu Thành - nơi bạn sẽ nhận được sự chăm sóc và tư vấn nhiệt tình từ các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, sử dụng thẻ Lingo tại đây, bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ:



- Thẻ Vàng:



- Thẻ Kim cương:














Cơ sở hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn

Không phải ai cũng may mắn sở hữu hàm răng sáng khỏe tự nhiên. Có thể vì lí do sức khỏe hoặc cách sinh hoạt hàng ngày khiến hàm răng bị yếu đi, lệch lạc và sậm màu. Tất cả những vấn đề này sẽ được khắc phục tại Nha khoa Châu Thành. Với phương châm “Mang lại nụ cười hạnh phúc – Smile of Love”, Nha khoa Châu Thành chính là cái tên đảm bảo cho vẻ đẹp và sức khỏe của bạn.
 
Nằm tại số 36 Hàm Long (Hà Nội), Nha khoa Châu Thành sở hữu một cơ sở khang trang, sạch sẽ và vệ sinh, những yếu tố hàng đầu để đánh giá bất kỳ một phòng khám nào. Khu vực khám chữa bệnh và các thiết bị, dụng tại đây luôn được vô trùng theo quy trình khắt khe, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.










Quy trình vô trùng các dụng cụ

Bên cạnh đó, tất cả các thiết bị, máy móc được trang bị tại Nha khoa Châu Thành đều được nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu, với nhiều hãng nổi tiếng thế giới về nha khoa như máy cấy ghép răng W&H, máy tẩy trắng răng Laser Zoom, máy cấy ghép Implant của Densply (Mỹ), máy X- Quang kỹ thuật số (Phần Lan), … và nhiều trang thiết bị chuyên khoa khác.
































Máy X-quang kỹ thuật số Digora Optime





Máy lấy cao răng bằng siêu Bobcat Pro





Máy tẩy trắng răng Advanced Power Zoom










 

Nha khoa Châu Thành luôn được đánh giá cao với các tiêu chí: hiện đại – vệ sinh – an toàn




Đội ngũ bác sĩ làm việc tại Nha khoa Châu Thành đều là những chuyên khoa đầu ngành, trong đó đứng đầu là bác sỹ Phạm Văn Hòa với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ; thạc sĩ – bác sĩ Quách Thị Thúy Lan, từng tu nghiệp tại Pháp, Hàn Quốc, hiện đang là giảng viên đại học Y Hà Nội, đồng thời là chuyên gia nắn chỉnh răng của Bệnh viện Răng – Hàm –Mặt. Bên cạnh đó, Nha khoa Châu Thành còn có nhiều bác sĩ giàu kinh nghiệm từng tu nghiệp ở các trường đại học hàng đầu Việt Nam như Đại học Y Hà Nội, Đại học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh, …










Các bác sĩ tại Nha khoa Châu Thành đang thực hiện nắn chỉnh nha cho bệnh nhân

Là phòng khám hàng đầu về răng sứ thẩm mỹ và chỉnh nha, Nha khoa Châu Thành đã tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng trong suốt hai năm qua bởi sự tân tâm, chu đáo của các bác sĩ giàu kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.


Các dịch vụ nha khoa chất lượng


Bên cạnh những dịch vụ nha khoa phổ biến như nhổ răng, răng giả, lấy cao răng, hàn răng, … thế mạnh của Nha khoa Châu Thành là 3 dịch vụ chính: Tẩy trắng răng, cấy ghép Implant, răng sứ thẩm mỹ. Các thao tác cẩn thận, khéo léo với chi phí tẩy trắng răng và chi phí làm răng implant cạnh tranh nhất các bác sĩ sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu và không đau đớn trong quá trình điều trị.

Cấy ghép Implant:

Đây là phương pháp tối ưu nhất khi bạn bị mất một hoặc nhiều răng mà không muốn mài răng hoặc can thiệp đến các răng bên cạnh. Tại vị trí răng bị mất, một trụ Implant (bằng Titanium) được cấy ghép vào xương hàm và đóng vai trò như một chân răng. Phần trụ nhô ra khỏi lợi (nướu) được gắn một mão răng bằng sứ đúng kích thước và màu răng của bạn tạo thành một chiếc răng hoàn chỉnh, tự nhiên và vững chắc như một chiếc răng thật. Tại Nha khoa Châu Thành, các bác sĩ sử dụng hệ thống Implant Bio Horizons của Mỹ, được thiết kế với công nghệ Lazer – Lok tạo độ kết dính với xương và mô mềm một cách tối đa giúp tránh tụt lợi và tiêu xương. Chi phí để làm răng implant giá bao nhiêu ? hay lam rang implant gia bao nhieu ? nó xê dịch từ 15.000.000vnđ – 22.000.000vnđ.




















Implant đóng vai trò như một chân răng, vững chắc và tự nhiên như một chiếc răng thật













Hàm răng đều đẹp sau khi được cấy ghép Implant



Răng sứ thẩm mỹ:

Bạn sẽ cần bọc răng sứ nếu răng của bạn bị chết tủy, sâu, vỡ quá lớn, răng mọc lệch, thưa, hô, móm, … Bọc răng sứ là lựa chọn tốt nhất để cải thiện tình trạng răng (kích thước, hình dáng, màu sắc, …)  và mang lại sự tự tin cho bạn. Răng sứ có 2 loại: răng sứ kim loại là lớp ngoài bằng sứ, lớp trong bằng kim loại (kim loại thường, titan, vàng) và răng sứ không kim loại tức là cả lớp trong và lớp ngoài đều bằng sứ. Tại Nha khoa Châu Thành, các bác sĩ sử dụng loại sứ Cercon cao cấp nhập khẩu từ Mỹ để bọc răng thẩm mỹ cho khách hàng. Loại sứ này mang tới độ trong, bền và đẹp tự nhiên như răng thật một cách lâu dài. Chi phí cho dịch vụ bọc răng sứ là 1.500.000vnđ – 5.000.000vnđ/răng tùy thuộc vào mỗi chất liệu. Sau khi bọc răng, bạn cần kiêng ăn đồ nóng, lạnh, đồ ăn quá cứng, cần vệ sinh răng miệng 2-3 lần/ngày và lấy cao răng định kỳ 2 lần/năm để duy trì tối đa độ bền và sáng.







Từ trái sang phải: răng sứ kim loại thường, răng sứ titan, răng sứ vàng và răng sứ Cercon cao cấp






Luôn quan tâm và thấu hiểu những nhu cầu về sức khỏe và thẩm mỹ, Nha khoa Châu Thành sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chăm sóc răng miệng hàng đầu. Với phương châm hoạt động tận tình - chu đáo - chất lượng - thẩm mỹ, Nha khoa Châu Thành sẽ giúp bạn tìm lại nụ cười tự tin nhờ hàm răng sáng bóng, chắc khỏe. Đặc biệt, sử dụng thẻ Lingo khi sử dụng các dịch vụ tại đây, bạn còn được nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn:





- Thẻ Vàng:



- Thẻ Kim cương:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét