Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

Bí quyết để sở sở hữu làn da “Trắng Hồng” như người mẫu.

Sở hữu làn da trắng hồng như người mẫu : Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Ngân Khánh… luôn là niềm mơ ước của rất nhiều chị em, vì vậy tắm trắng từ lâu đã trở thành dịch vụ được nhiều phụ nữ lựa chọn.
 
Có được làn da trắng hồng rạng rỡ luôn là niềm mong ước của hàng triệu chị em phụ nữ. Điều này đặc biệt hơn đối với phụ nữ Á Đông, nơi phải luôn hứng chịu tia nắng mặt trời cường độ cao. Có nhiều phương pháp tắm trắng khác nhau như tắm trắng bằng lột tẩy, tắm trắng bằng mỹ phẩm… nhưng những phương pháp này thường làm cho làn da trở nên mỏng và yếu đi.Áp dụng  phương pháp tắm trắng công nghệ Pháp của Thẩm Mỹ Hồng Kông đem lại cho khách hàng làn da trắng sáng mịn màng khỏe mạnh không tỳ vết hơn cả sư mong đợi của bạn.
  
Nhiệm vụ của việc tắm trắng là làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp cho làn da tươi sáng, mịn màng và thanh lọc cơ thể thoát khỏi stress sau những ngày lao động mệt mỏi. Với những nguyên liệu có sẵn từ thiên nhiên, làn da bạn sẽ được nuôi dưỡng để trở nên trắng sáng hơn mà không gây hại, không lột tẩy và không gây kích ứng da. Một liệu trình tắm trắng da tại Thẩm mỹ Hồng Kông gồm 5 bước như sau:
Bước 1: Tẩy tế bào chết và tắm bằng sữa tắm cát toàn thân. Bước này giúp cho lỗ chân lông thông thoáng, da được mềm mại để chuẩn bị tiếp nhận tối đa các tinh chất dưỡng tiếp theo.
Bước 2: Đắp sản phẩm của Pháp làm trắng sáng da,tách sắc tố đen trên bề mặt da toàn
bộ cơ thể
Bước 3: Mát xa bằng hỗn hợp vitamin ,kem dưỡng ẩm, cam, nghệ,mật ong đã được chứng minh có tác dụng nuôi dưỡng cho làn da trắng mịn ,tăng tính đàn hồi cho da
Đẩy mạnh quá trịnh trao đổi chất,giúp cải thiện toàn bộ làn da chống lão hóa
Bước 4 :Ướp mình.trong hỗn hợp làm trắng mịn da bằng sữa tươi chân châu vói mùi thơm dễ chịu làm mịn da và thư giãn toàn bộ cơ thể
Bước 5:Bôi kem dưỡng da toàn thân, bảo vệ da không bị tác động của ánh sáng mặt trời
Giữ da luôn trắng mịn và khỏe mạnh.
Sau khi tắm trắng, công việc còn lại của bạn là duy trì làn da mịn màng, tươi mát, trắng hồng của mình bằng một loại kem dưỡng trắng da đặc biệt Mỗi ngày, bạn chỉ dành 5 phút để bôi kem làn da sẽ trở nên ẩm mịn và láng mượt hơn
Chỉ với 5 bước tắm trắng công nghệ Pháp của Thảm Mỹ Hồng Kông bạn sẽ thấy cơ thể mình thật sự thoải mái, tràn đầy năng lượng. Đặc biệt, làn da sẽ trắng hồng, mềm mại, mị màng. Bạn có thể tự tin khoe làn da của mình với những bộ váy áo tuyệt đẹp mùa hè
Tiêu chí nào cho tắm trắng hiệu quả?
Tắm trắng đúng cách và an toàn là một hình thức tẩy da chết mạnh hơn các phương pháp tẩy da chết thông thường như bằng muối hay bằng gel. Phương pháp còn kết hợp với chế độ chăm sóc đặc biệt cho “sức khỏe và dinh dưỡng” của làn da, hạn chế sự phát triển của hắc tố melanin. Các chuyên gia đưa ra 8 tiêu chí của tắm trắng an toàn, hiệu quả để bạn làm cơ sở lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp nhất. Tuyệt đối không được dùng hóa chất lột tẩy gây ra các tác dụng phụ như mẩn đỏ, ngứa, dị ứng, vàng lông.
Các dưỡng chất làm trắng và vitamin cần được thẩm thấu sâu, chống lại sự hình thành các đốm tăng sắc tố để hiệu quả trắng da là tận gốc. Sự hỗ trợ của máy móc công nghệ cao sẽ giúp đạt hiệu quả tắm trắng cao nhất.
Hiệu quả trắng sáng cần nhìn thấy ngay buổi đầu tiên và đạt được rõ rệt sau 5 buổi trị liệu.Hiệu quả trắng da cần được duy trì lâu dài nhờ vào nguyên lý tắm trắng khoa học, hạn chế tối đa bắt nắng.
  
Làn da  trắng hồng nhờ bổ sung dưỡng chất từ bên trong  chứ không  trắng bệch như dùng các phương pháp lột tẩy da, tính ưu việt của Thẩm Mỹ Hồng Kông cho một liệu trình tắm trắng bằng công nghệ Pháp khắc phục được hiện tượng khô da đỏ da , da trắng không đều Tắm trắng an toàn phù hợp với tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm và các vùng da mỏng.Các nguyên liệu sử dụng có nguồn gốc rõ ràng, ưu tiên các sản phẩm nguồn gốc tự nhiên. Phương pháp siêu tắm  trắng Vitamin tổng hợp tuyệt đối, tôn trọng nguyên tắc kết hợp hài hòa giữa mục tiêu trắng da và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong bằng vitamin hàm lượng cao và các khoáng chất cần thiết khác. Tinh chất Vitamin cô đặc được thẩm thấu trực tiếp lên bề mặt da, đến tận lớp da trong cùng (đặc biệt là Vitamin A, C, E, H, các vitamin nhóm B…). Máy ủ trắng công nghệ tiên tiến nhất giúp thẩm thấu 100% tinh chất vào các lớp tế bào sâu bên trong da, duy trì hiệu quả lâu bền. Kết quả là làn da được duy trì trạng thái cân bằng và khỏe mạnh từ bên trong, chống lại sự hình thành các đốm tăng sắc tố, sửa chữa sự sừng hóa của da, kích thích tái tạo tế bào da mới.
Các sản phẩm sử dụng trong phương pháp tắm trắng này bao gồm: sản phẩm tẩy da chết thảo dược (gồm: hạnh nhân, yến mạnh, tinh dầu bưởi, dầu olive, muối biển…); tinh dầu làm trắng da, cám gạo và sữa dê non, tinh dầu giữ ẩm (chiết suất từ dầu olive, tảo biển, collagen…) giúp làm trắng da một cách tự nhiên và an toàn, không gây kích ứng hay tác dụng phụ, kể cả là da nhạy cảm. Bạn sẽ thấy hiệu quả trắng sáng sau buổi đầu tiên và đạt được như mong muốn chỉ sau 5 lần sử dụng dịch vụ như da trắng hồng và mịn màng hơn, giảm thâm nám, rạn da.

Thông tin được tư vấn bởi : Hệ thống Thẩm Mỹ Hồng Kông.
Địa chỉ: 51 Hàng Gà - Hà Nội
Điện thoại: (04) 3 824 6852 - (04) 3 923 3422
Email: info@thammyhongkong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét