Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

Nhau thai cừu Blossom- Đẩy lùi dấu viết thời gian

Cũng như các cơ quan khác trong cơ thể, da cũng bị lão hóa theo tuổi tác. Thậm chí làn da bạn còn già trước tuổi nếu không biết cách giữ gìn, chăm sóc. Lão hóa da do môi trường xuất hiện do ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời, rượu, thuốc lá, khói. Những yếu tố này làm cho da trở nên khô và mỏng, xuất hiện các đường lằn, vết sắc tố, nám, tàn nhang...
Những nghiên cứu khoa học gần đây đã cho thấy, Nhau thai cừu(Sheep Placenta) có chứa các amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic, chất chống oxi hóa và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già)…Với những công dụng như vậy, Nhau thai cừu được sử dụng nhằm giúp tăng cường sức khỏe và vẻ đẹp làn da, chống lão hóa. Nó là nguồn cung cấp protein, các vitamin và khoáng chất quý giá, chứa kích thích tố tăng trưởng và làm chậm tiến trình lão hóa, giúp cho tế bào phát triển, hỗ trợ các nội tiết tố và hệ thống miễn dịch, giúp loại bỏ  đáng kể các sắc tố nám, tàn nhang, giúp tăng cường tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, giúp làm đẹp và trẻ hoá da mặt, điều tiết tuyến dầu nhờn trên da, giữ cơ thể luôn cân đối.
 
Dhillon jones Blossom– Australia đã cho ra mắt sản phẩm thực phẩm chức năng viên uống Nhau thai cừu, có tác dụng hỗ trợ chống lão hóa da, giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực và kéo dài tuổi xuân. Sản phẩm đã được kiểm định và đạt được các tiêu chuẩn cao nhất tại Úc. An toàn khi sử dụng.
Australian made
Biểu tượng trên chứng minh sản phẩm đã được sản xuất tại Úc với những tiêu chuẩn cao nhất thế giới. Chứng nhận GMP – Sản phẩm đạt chứng nhận thực hành sản xuất tốt.
Bạn muốn có một làn da tươi trẻ, mịn màng, không nám, không đốm nâu, không nếp nhăn?  Bạn muốn đẩy lùi quá trình lão hóa- Hãy sử dụng Blossom – Sheep placenta mỗi ngày. Bạn có thể cảm nhận được sự ích lợi và tăng cường sức khỏe, sắc đẹp chỉ sau 3 – 4 tuần sử dụng.
Lưu ý : sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
 Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Zodia Việt Nam
Địa chỉ: Số 29, ngách 68, ngõ 34 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Văn phòng: 303, Tòa nhà 142 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội
Tel/Fax: 043 516 2673  Hotline: 0979 618783  Website: www.zodia.com.vn
V.T (Kinhte24h)

1 nhận xét: