Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

Nhà Hàng Phú Quý –Địa điểm lý tưởng cho ngày vui đáng nhớ

Bất cứ ai trong mỗi chúng ta cũng đều mong muốn được tổ chức một buổi tiệc cưới hoàn hảo trong sự kiện trọng đại của cuộc đời mình. Nhưng làm thế nào để khiến nó trở nên thật long trọng, đáng nhớ và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng các quan khách dự tiệc là điều mà các cô dâu chú rể đặc biệt quan tâm. Bên cạnh đó, việc lựa chọn địa điểm để tổ chức tiệc cưới vừa sang trọng, không gian rộng rãi, món ăn ngon và phục vụ chuyên nghiệp mà lại phù hợp với khả năng kinh tế của mình cũng là một điều không hề đơn giản. Vậy thì Nhà Hàng Phú Quý sẽ là một nơi lý tưởng để đáp ứng những yêu cầu đó cho ngày vui của bạn.

Vị trí trung tâm, nổi bật
Tọa lạc tại 174 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng (gần cầu vượt Lạch Tray), nhà hàng Phú Quý được thiết kế theo không gian kiến trúc truyền thống pha lẫn nét hiện đại của văn hóa phương tây nhưng vẫn phù hợp với sắc thái của người Việt. 
Tầng 1 mới màu sắc nổi bật
Không gian nhà hàng sang trọng, hiện đại
Với quy mô rộng, không gian sang trọng Nhà hàng Phú Quý là một nơi tuyệt vời để tổ chức tiệc cưới hỏi, các cuộc họp và hội thảo với sức chứa trên 600 người. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bên cạnh đó, một phần quan trọng và không thể thiếu trong bữa tiệc là các món ăn. Thực đơn đa dạng và hấp dẫn như: Bánh đa cua, rắn, lẩu gà chọi, hải sản, ghẹ rau muống, tu hài, tôm tươi sống… được chế  biến bởi các đầu bếp tài ba, chuyên nghiệp và nổi tiếng tại Hải Phòng sẽ đem lại sự ngon miệng, hài lòng cho buổi tiệc của Qúy khách.
 
Tu hài hấp
Nếu bạn đang bận rộn với hàng núi công việc phải lo cho ngày cưới đang đến gần và đang lo lắng không biết nên chọn địa điểm tổ chức ở đâu thì hãy đến với chúng tôi. Dịch vụ hoàn hảo giá cả phù hợp, Phú Quý chính là sự lựa chọn tin cậy cho các cặp uyên ương xây dựng mái ấm hạnh phúc của mình.
Mọi thông tin liên hệ
Nhà Hàng Phú Quý
Địa chỉ: 174 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng
ĐT: 031.3.829.377
Mobile : 0916.492.650

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét