Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

GIẢI NHIỆT MÙA HÈ CÙNG NHÀ HÀNG BIA TIỆP TULIP

Nằm ngay sát bùng binh cầu Trần Thị Lý, cây cầu mang tên một nhà hoạt động cách mạng thời kỳ chống Mỹ,Pháp một thời. Với một không gian sang trọng ấm cúng được thiết kế theo kiểu kiến trúc Châu Âu cổ kính. Nhà Hàng Bia Tiệp TuLip đang là điểm đến lý thú cho những ai yêu thích dòng bia CZECH BEER một loại bia có xuất xứ từ đất nước Cộng Hòa Séc.
 
Nhà Hàng nổi bật với không gian rộng, sang trọng
 Đến với Nhà Hàng TuLip quý khách sẽ được thưởng thức những cốc bia mang thương hiệu nổi tiếng của Vùng Pilsen - Cộng Hòa Séc được nấu trong quy trình khép kín không qua một quá trình lọc hấp nào. Đây chính là phương pháp nấu bia truyền thống của các nhà máy bia của Thành phố Pilsen từ thế kỷ 19 được cả thế giới công nhận và tôn vinh. Nguyên liệu để tạo nên hương vị đậm đà của Bia Tiệp được chọn lọc cẩn thận như : lúa mạch, houblon men bia và nước được vận hành trên dây chuyền khép kín.
  
 Hương vị bia tiệp tại Nhà Hàng Tulip
            Ngoài Bia Tiệp, đến với Nhà Hàng Tulip, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn Á, Âu đặc sắc. Đặc biệt, Tulip có nhiều món ăn mang đậm hương vị Việt như : chả giò tulip, cá diêu hồng hấp xì dầu, thỏ nấu cà ri…Tất cả nguyên liệu chế biến đều qua khâu kiểm định về an toàn thực phẩm và được tạo nên bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm lâu năm trong nghành.
Tầng 2 của Nhà Hàng được trang hoàng lộng lẫy với đầy đủ trang thiết bị tiên nghi phù hợp với việc tổ chức tiệc cưới với sức chứa lên đến 400 người. Nghi lễ đám cưới trang nghiêm, hy vọng sẽ làm nổi bật vẻ đẹp của cô dâu và chú rể trong ngày lễ vu quy .
  
Vị trí sang trọng tại tầng 2
Nếu thực khách muốn được thư giãn sau những phút giây mệt mỏi, căng thẳng, nhà hàng Tulip có một hệ thống Massage – Spa trên Tầng 3. Không gian sang trọng, hiện đại với 13 phòng đơn (Yellow) và 2 phòng đôi (Red),  mỗi phòng đều có dịp vụ xông hơi, tắm hương liệu, và massage toàn thân sẽ xua tan đi căng thẳng các cơ và làm lưu thông huyết mạch.
 
Hãy đến với Nhà Hàng Bia Tiệp Tulip để bạn có thể cảm nhận được hương vị đậm đà của Bia Tiệp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo sẽ giúp du khách có những phút giây hạnh phúc bên cạnh người thân và gia đình.
                                                                                                                       
Mọi thông tin xin liên hệ:
Nhà Hàng Bia Tiệp Tulip
Địa chỉ: 174 2 Tháng 9, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại:0511 3611 822 -(0905) 504037
                                                                                                                         Trung Toàn (kinhte)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét