Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

Cùng Bảo Ngọc Hotel khám phá vẻ đẹp của Cát Bà

Khách sạn Bảo Ngọc tọa lạc trong một không gian thoáng đãng và thơ mộng, giao thông thuận tiện. Chỉ với năm phút bách bộ từ khách sạn Quý khách đã đến Bến Bèo để khám phá Vịnh Lan Hạ bằng tàu cũng như khám phá quần đảo Cát Bà với khoảng 400 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau và 3 bãi tắm lớn nổi tiếng.

 
Khách sạn có 16 phòng nghỉ sang trọng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ tạo thỏa mái cho từng du khách đến đây. Với hướng nhìn thẳng ra Đảo Cát bà, ban công tầng thượng của Bảo Ngọc sẽ cho mọi người được ngắm nhìn Cát bà về đêm thật lung linh, huyền ảo. Đến với khách sạn Bảo Ngọc, Quý khách có thể tham gia vào những chuyến du lịch mạo hiểm và chương trình khám phá quần đảo Cát Bà – Khu dự trữ sinh quyển thế giới như chèo thuyền, kayak, leo núi, leo đá, thăm quan vịnh băng thuyền gỗ, câu cá và lặn biển ngắm san hô hoặc trải nghiệm cảm giác mạnh trên những chiếc tàu cao tốc…
 
Nhà hàng Bảo Ngọc mang phong cách Châu Âu kết hợp với nét cổ điển của Châu Á trong không gian rộng và thoáng mát. Quý khách có thể thưởng thức các món ăn Âu, Á được chế biến từ hải sản tươi sống của Cát Bà, Nhà hàng có nhiều món ngon như : bề bề rang muối, cua hấp bia…Nhà hàng Bảo Ngọc có sức chứa gần 200 khách nên phù hợp cho hội nghị, tiệc cưới, tiệc chiêu đãi và các đoàn du lịch lớn. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm sẽ đem đến cho khách du lịch được thưởng thức nét tinh túy, đặc biệt trong từng món ăn của Nhà hàng.
 
Không gian nhà hàng
Với phương trâm: “khách hàng là thượng đế” Bảo Ngọc Hotel sẽ đem hết khả năng của mình để phục vụ quý khách. Bảo Ngọc sẽ làm cho quý khách thật sự cảm thấy thoải mái thân thiện và hài lòng bởi tính chuyên nghiệp mến khách và thân thiện của toàn thể nhân viên khách sạn. Với sự yên tĩnh, dịch vụ tốt và vị trí thuận tiện khách sạn Bảo Ngọc dần trở thành một địa chỉ tin cậy cho cả khách du lịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét