Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2013

Ngói Đỏ – hương vị ẩm thực của Thành phố Cảng

Ngói Đỏ – hương vị ẩm thực của Thành phố Cảng
Tọa lạc trên trục đường Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng. Nhà hàng Ngói Đỏ là một điểm dừng chân thực sự lý tưởng cho các thực khách, nơi luôn có những đầu bếp tài hoa và sáng tạo, tìm tòi với những hương vị mới, sẽ cho bạn một cảm nhận hoàn hảo về ẩm thực của người dân thành phố Biển, đây chính là một trong những nhân tố làm nên thương hiệu cho ẩm thực Hải Phòng.
Sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại Nằm trong Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Hương Thủy – Nhà hàng Ngói Đỏ là một cơ sở kinh doanh phục vụ ăn uống được xây dựng mới theo phong cách kiến trúc cách tân. Với nhiều Môtuýp đã cải tạo đạt được tính hài hòa giữa thẩm mỹ hiện đại và cổ điển, nhằm nâng cao tính hoành tráng nhưng thân thiện hiếu khách của công trình.
Không gian ấm cúng, sang trọng
Trên tổng diện tích vĩ mô, mặt bằng 1.500m2 được xây dựng bố trí các mảng khối, hình dáng hợp lý gồm hệ thống các phòng ăn được đầu tư thỏa đáng đáp ứng yêu cầu thanh lịch của thực khách. Tại đây thực khách có thể đặt tiệc cho những buổi liên hoan, hội nghị lớn. Sân trời mát mẻ được bố trí liền kề với các phòng ăn và những khoảng trống không gian được điểm xuyết bằng một số cây cảnh tạo ấn tượng vui mắt.
 
 
Không gian rộng, thích hợp cho các buổi hội thảo, họp mặt
Các món ăn nổi tiếng do bàn tay chế biến của những đầu bếp tài hoa giàu kinh nghiệm. Đến với Ngói Đỏ, thực khách sẽ có những cảm nhận được hương vị mặn mòi của biển cả, một chút đậm đà, cuốn hút của núi rừng. Đặc biệt, đến với Ngói Đỏ, quý khách sẽ được thưởng thức món Lẩu Cà Ra, một món ăn đặc trưng của Ngói Đỏ cũng như của Hải Phòng.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét