Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Khách Sạn Cát Bà Fantasea– Điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn

Khách sạn Cát Bà Fantasea thuộc quyền sở hữu và quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Đăng Tâm. Với địa thế đẹp, tọa lạc tại trung tâm thị trấn Cát Bà nhìn ra Vịnh Lan Hạ - một trong những vịnh đẹp nhất ở Việt Nam. Nằm trên tuyến phố chính, khách sạn Cát Bà Fantasea là một địa điểm hoàn hảo để bạn và người thân khám phá, tận hưởng những điều đẹp nhất tại Cát Bà. Từ khách sạn bạn chỉ cần mười phút đi bộ đến ba bãi tắm tuyệt vời là Cát Cò I, Cát Cò II, Cát Cò III và mất không quá hai mươi phút để đến với Vườn quốc gia Cát Bà.
Được thiết kế và xây dựng theo phong cách ấm cúng mà sang trọng, lịch sự mà hiện đại. Đó là những cảm nhận đầu tiên mà bạn sẽ thấy được khi đến với khách sạn Cát Bà Fantasea. Đạt tiêu chuẩn là khách sạn 2 sao, bao gồm 22 phòng nghỉ cao cấp như: phòng Deluxe, Standard, Suite Twin và Suite Triple được trang bị đầy đủ tiện nghi như: điều hòa, tivi LCD, truyền hình cáp, điện thoại quốc tế, internet băng tần rộng, bồn tắm vòi hoa sen, máy sấy tóc, tủ lạnh, minibar, két an toàn... đáp ứng mọi yêu cầu của du khách. Bạn có thể lựa chọn cho mình căn phòng nghỉ có hướng nhìn ra Vịnh Cát Bà, hướng về phía thị trấn thanh bình hay những dãy núi đá vôi xanh mát. Tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, gần gũi với thiên nhiên. Chắc chắn những điều tuyệt vời này sẽ mang lại một kỳ nghỉ tuyệt vời cho bạn khi đến với khách sạn Fantasea trên Đảo Cát Bà.
 
Không gian phòng nghỉ sang trọng, ấm áp
Hệ thống nhà hàng ở tầng trệt sẽ cung cấp, phục vụ bạn với các món ăn mang hương vị truyền thống của Việt Nam, hay hiện đại của Châu Á và Phương Tây. Được chuẩn bị và chế biến bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm tại khách sạn. Đặc biệt, khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn được coi là đặc sản của Cát Bà như: Bề bề rang muối, nộm sứa, tu hài nướng, sam 7 món..
 
Nhà hàng phục vụ nhiều món ăn ngon
Cuối cùng để kì nghỉ của bạn thêm hấp dẫn, khách sạn Cát Bà Fantasea còn cung cấp các chương trình du lịch cũng như tất cả các thông tin về du lịch như du ngoạn, du lịch bằng xe đạp, đi leo núi, du thuyền. Du khách có thể sắp xếp các chuyến tham quan tới những làng chài gần đó, tổ chức các chuyến đi mua sắm và hoạt động đi bộ đường dài. Đặc biệt, hiện nay khách sạn có triển khai chương trình khuyến mại chào đón mùa hè 2013 với rất nhiều ưu đãi. Chương trình được áp dụng từ 26/04 đến 31/08/2013. Hãy để khách sạn Cát Bà Fantasea cùng bạn và người thân hưởng trọn kỳ nghỉ vui vẻ, tận hưởng những giây phút tuyệt vời cùng nắng vàng, biển xanh khám phá vẻ đẹp của Đảo Ngọc Cát Bà.
Khách sạn Cát Bà Fantasea
Địa chỉ: 180 Núi Ngọc, Cát Bà, Hải Phòng
Tel: 0313 696030/31


                                                                   Bích thủy – kinhte24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét