Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Tân Phú Ninh đơn vị cung cấp thiết bị phòng tắm cao cấp hàng đầu Việt Nam

kinhte24h
                   Thiết bị phòng tắm cao cấp với nhãn hiệu Govern
Để chia sẻ với bạn về nỗi băn khoăn đó,Công ty TNHH Tân Phú Ninh với nhãn hiệu Govern sẽ đem đến cho bạn sự yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dòng sản phẩm này.Được sản xuất từ những chất liệu tốt nhất, công nghệ tiên tiến nhất của nghành vật liêu xây dựng hiện nay: như kính cường lực màu và chất liệu nhựa Acrylic (ngọc trai ) nhằm tạo độ bền, chống trầy xước, chống bám bẩn.Cùng với đội ngũ thiết kế hàng đầu, Govern đã tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho từng dòng sản phẩm.

kinhte24h
kinhte24h
           Những mẫu mã sản phẩm thiết  bị Phòng tắm cao cấp
Có vị thế trên thị trường vật liệu xây dựng và được đánh giá cao tại các kỳ hội chợ trong nước và quốc tế. Các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp như: Phòng tắm, bồn tắm, xông hơi, massage, tủ chậu, toilet thông minh của Tân Phú Ninh luôn được đảm bảo về khâu trước và sau khi bán hàng.
Trong thời gian tới, với mục tiêu giữ vững thị phần và cải tiến chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ.Tân Phú Ninh đang không ngừng nỗ lực, phát triển toàn diện để có thể đem lại sự tiên nghi hoàn hảo nhất cho khách hàng. Cùng với những chính sách và ưu đãi hấp dẫn chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng.
Để tránh không mua phải hàng giả, hàng nhái trên thị trường.Công ty Tân Phú Ninh khuyến cáo khách hàng nên truy cập trực tiếp vào website chính thức của công ty http://govern.com.vn hoặc gọi điện vào số hotline 0982 288 616 để được tư vấn trực tiếp.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
Công ty TNHH Tân Phú Ninh
Địa chỉ: 168 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:  (+84).04.73003769  - (+84).04.2121371 -  (+84).04.73003799 
Fax: (+84).04.73003739
Email: tanphuninh@govern.com.vn
                                                                                                           Thu Nhung (kinhte24h)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét