Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Nhà cung cấp chuyên nghiệp cân và thiết bị ngành cân

Công ty Cổ Phần Cân Hải Phòng được thành lập vào tháng 10 năm 1959 tại số nhà 85 Phố Hạ Lý, Hải phòng với tên gọi ban đầu là xí nghiệp cơ khí Long Thành (tên hợp nhất của xí nghiệp cơ khí Long Thành và cơ sở Hợp Thành), sau đó chuyển thành nhà máy chế tạo Cân Hải phòng vào năm 1975. Đến tháng 10 năm 2002 chuyển thành công ty Cổ phần Cân Hải phòng.








Trải qua 51 năm phát triển và xây dựng, từ một công ty chuyên sản xuất các loại cân cơ khí cung cấp cho thị trường cả nước đến nay Công ty đã có những bước phát triển vượt bậc với việc áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến vào sản xuất để tạo ra các loại cân cơ khí, cân cơ điện tử, cân điện tử và các loại cân chuyên dụng như: Cân định lượng, cân trong dây truyền sản xuất thép, xi măng,.... với độ chính xác cao, có độ tải trọng khác  nhau từ 200g đến 100 tấn.
 
                                         Hệ thống cân điện tử ô tô
Với bề dày kinh nghiệm và nhiều sáng tạo trong sản xuất,  Công ty liên tục  nhận được nhiều danh hiệu cao quý và các bằng khen của nhà nước, các cấp và danh hiệu huy chương vàng, bạc và các cúp vàng tại hội chợ triển lãm quốc tế. Đặc biệt, năm 2002 Công ty đã nhận được chứng chỉ ISO 9001-2000.
 
Một số sản phẩm tiêu biểu
 Cùng với sự phát triển nhanh chóng của ngành tự động hóa và ngành đo lường, công ty đã liên tục cho ra đời nhiều sản phẩm công nghệ cao sử dụng trong các dây truyền thép, xi măng, bến cảng...của các doanh nghiệp trên cả nước.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CÂN HẢI PHÒNG
Địa chỉ : Số 20 đường 5 mới - Xã Nam Sơn - Huyện An Dương - Hải Phòng
Mobile : 0913.240.105 / 0904.717.699 (Mr.Tùng)

                                                                                                                     VT ( Kinhte24h.com )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét