Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Khám phá ẩm thực Cát Bà cùng Nhà Hàng Viễn Dương

Nhà Hàng Viễn Dương từ lâu đã trở thành một địa chỉ thu hút nhiều du khách khi đến với Cát Bà. Cách Vịnh Cát Bà 150m, Viễn Dương được nhiều người lựa chọn với nhiều món ăn hải sản ngon với giá cả phải chăng. Nơi đây thực sự là địa điểm lý tưởng để thực khách có thể thưởng thức những đặc sản của Cát Bà như : bề bề, ghẹ, mực, sam, tu hài, cá song... Ngoài ra, thực khách sẽ thực sự thoải mái và hài lòng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.
Nhà Hàng Viễn Dương có không gian hiện đại, sạch sẽ. Diện tích rộng, có thể phục vụ trên 300 người. Các món ăn nổi tiếng do bàn tay chế biến của những đầu bếp tài hoa giàu kinh nghiệm. Đến với Viễn Dương, thực khách sẽ cảm nhận được những hương vị mặn mòi của biển cả, một chút đậm đà, cuốn hút của núi rừng. Hải sản ở Viễn Dương luôn tươi sống với  quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu muốn du khách có thể cùng Nhà hàng tham gia nấu các món ăn dưới sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp.
 
Để phục vụ nhu cầu vui chơi của du khách khi đến Cát Bà, Nhà Hàng Viễn Dương còn có 16 phòng nghỉ sang trọng với đầy đủ tiện nghi. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ tạo thỏa mái cho từng du khách đến đây.
 
Đến với Viễn Dương, quý khách có thể được hướng dẫn tham gia những chuyến du lịch mạo hiểm và chương trình khám phá Đảo Ngọc Cát Bà bằng thuyền Kayak, leo núi hay câu cá và thăm quan nhiều địa điểm thú vị của Cát Bà… Hãy đến với Nhà Hàng Viễn Dương để du khách có chuyến du lịch thú vị.
Thông tin liên hệ :
Nhà Hàng Viễn Dương
Địa Chỉ: Số 12, Đường Núi Ngọc, Cát Bà, Hải Phòng
ĐT: 0912.279.713

                                                                    Văn Thành ( Kinhte24h.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét