Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

THIẾT BỊ VỆ SINH ANH HIẾU - “THỎA MÃN NIỀM ĐAM MÊ”

“Chúng tôi tự hào sản xuất ra các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế mang thương hiệu của Việt Nam” - lời của Ông Ngô Duy Hòa- Giám đốc công ty TNHH Dịch vụ & sản xuất Anh Hiếu cứ làm tôi nhớ mãi.
Đó không chỉ là niềm tự hào của Ban Giám đốc, của tất cả cán bộ công nhân viên, mà đó còn là niềm tự hào của chúng tôi khi được đến thăm một trong số ít doanh nghiệp Việt Nam trực tiếp sản xuất ra các sản phẩm thiết bị vệ sinh mang thương hiệu “made in VietNam”

                                Logo công ty TNHH Dịch vụ và sản xuất Anh Hiếu
Là người ham mê kinh doanh nhưng tôi lại có duyên với nghề báo, bởi thế mỗi lần được cử đi viết bài thực tế tại các doanh nghiệp sản xuất và thương mại là tôi thích thú lắm. Vì mỗi chuyến đi như thế tôi lại tích lũy được nhiều kiến thức, được hiểu thêm về nền kinh tế Việt Nam. Theo lời giới thiệu của một vài người bạn, vào một ngày đầu thu đẹp trời, tôi và cô bạn đồng nghiệp tìm đến công ty TNHH Dịch vụ & sản xuất Anh Hiếu. Nằm ngay trong khuôn viên của khu công nghiệp Ninh Hiệp - Gia Lâm - Hà Nội, ngay trên con đường đi quốc lộ 1A cách chợ vải Ninh Hiệp 500m, chúng tôi chỉ mất chưa đến một tiếng đồng hồ đi xe máy để đến được nhà máy sản xuất của Công ty.
Công ty TNHH Dịch vụ & sản xuất Anh Hiếu hiện là một trong số ít các doanh nghiệp Việt Nam trực tiếp sản xuất ra các sản phẩm sen vòi đang được người tiêu dùng khá ưa chuộng hiện nay. Ấn tượng đầu tiên khi chúng tôi đặt chân đến Công ty là một không khí làm việc hăng say, khẩn trương của cán bộ công nhân viên ở đây.
Qua cuộc nói chuyện với Ông Ngô Duy Hòa - giám đốc Công ty Anh Hiếu chúng tôi mới được biết: Công ty TNHH Dịch vụ & sản xuất Anh Hiếu được thành lập từ những năm 2000. Khởi điểm Anh Hiếu chỉ đơn thuần là thương mại mua và bán các sản phẩm thiết bị vệ sinh phòng tắm. Trải qua một quá trình tiếp xúc, tìm hiểu, thâm nhập thị trường lâu dài; nhận thức được tính đúng đắn của phương châm “sản xuất là bền vững”, năm 2007 Công ty bắt tay đi vào hoạt động sản xuất. Từ đó đến nay, những sản phẩm mang nhãn hiệu Anh Hiếu đã nhanh chóng có mặt trên khắp thị trường Việt Nam và quốc tế, ngày càng khẳng định được tên tuổi và thương hiệu của mình trong thế giới nội thất nói chung và thiết bị vệ sinh nói riêng, cũng như tạo được sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng và đối tác.
                   “Uy tín chất lượng – Nền tảng của thành công”
Đôi nét về công ty TNHH Dịch vụ và sản xuất Anh Hiếu
Lĩnh vực sản xuất
•    Gia công, đúc sen vòi tắm trên chất liệu đồng
•    Sản xuất gương hộp phòng tắm
•    Sản xuất dây bát sen tắm, dây cấp nước, dây xịt
•    Sản xuất xi-phông nhựa…
Lĩnh vực thương mại
•    Kinh doanh thiết bị vệ sinh phòng tắm nhập khẩu từ Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Italia...
Nguyên tắc hoạt động "Uy tín, chất lượng - nền tảng của thành công"
•    Đối với khách hàng: “Tận tụy chu đáo”, thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.
•    Đối với cán bộ nhân viên: “Đoàn kết, gắn bó cùng phát triển”
•    Đối với đối tác: “Tạo dựng, duy trì, phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài đôi bên cùng có lợi ”.

Với hệ thống nhà xưởng quy mô lớn được đầu tư bài bản các trang thiết bị và dây chuyền sản xuất đúc sen vòi tiên tiến nhất từ Đài Loan, với sự hướng dẫn nhiệt tình của các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất sen vòi, lãnh đạo công ty Anh Hiếu cùng với các kĩ thuật viên của mình đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt nhất nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
                  Một sô hình ảnh hoạt động của công ty
Sản phẩm của Anh Hiếu không chỉ phong phú về chủng loại mà còn đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã nhờ sử dụng công nghệ  NANO - công nghệ sản xuất tiên tiến nhất hiện nay. Các sản phẩm của Công ty đã thể hiện được rất nhiều tính năng và ưu điểm nổi bật như: men kháng khuẩn – ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, chống rò rỉ, hạn chế tối đa sự ăn mòn oxi hóa trong quá trình sử dụng sản phẩm; van vòi chảy cực mạnh thích hợp với nhu cầu và điều kiện điện nước của Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam á nói chung …
Sản phẩm nổi bật
                                                      Sen vòi mạ Inox, mạ sứ và vân đá
 
                                    Chậu tủ Inox cao cấp  
Chi tiết các sản phẩm công ty được đăng tải trên website chính thức của công ty tại website: http://anhhieu.nethttp://www.danhba24h.com
Sau gần 5 năm nhà máy chính thức đi vào hoạt động, Công ty TNHH Dịch vụ & sản xuất Anh Hiếu đã khẳng định được giá trị thương hiệu của mình, không chỉ là sự hài lòng của khách hàng, sự tin cậy của đối tác, mà còn là những giải thưởng đạt được.
                                                               Thương hiệu của chất lượng
Chứng kiến sự hăng say lao động của toàn thể cán bộ công nhân viên công ty cũng như thành quả đáng tự hào mà họ đã đạt được trong thời gian qua, chúng tôi không giấu được niềm vui cũng như niềm tự hào về sự sáng tạo và lòng hăng say công việc của con người Việt Nam. Còn với riêng bản thân tôi, sau mỗi chuyến đi như thế này lại thấy mình học hỏi thêm rất nhiều điều bổ ích, điều đó càng thôi thúc cái niềm đam mê làm kinh doanh ở trong mình và biết đâu trong tương lai không xa tôi cũng trở thành ông chủ của một doanh nghiệp Việt Nam như thế! Tôi lại nhớ đến lời anh Hòa đã nói vui với chúng tôi: “Bác Hồ của chúng ta đã dạy: Không có việc gì khó - Chỉ sợ lòng không bền - Đào núi và lấp biển - Quyết chí ắt làm nên”!
Mọi thông tin chi tiết về công ty xin lòng liên hệ:
Công ty TNHH Dịch vụ & sản xuất Anh Hiếu
Địa chỉ: Khu CN Ninh Hiệp - Gia Lâm - Hà Nội
Điện thoại: 043.878.9234 – Fax: 043.696.3304
Mail: anhhieu.net@gmail.com
Website: http://anhhieu.net
                                                                           PV. Nguyễn Lương - Kinhte24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét